หัวหน้าช่างเงี่ยนปิดโรงงานเอา


 

Sex-Story-Thai-หัวหน้าช่างเงี่ยนปิดโรงงานเอา

          ผมอายุ 25ทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายช่าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะดูแลเครื่องจักรกะกลางคืนตลอด ซึ่งก็สบายนั่งอยู่ในห้องมีกระจกดำกั้น ข้างนอกก็จะเป็น สาวๆๆโรงงานทั้งนั้น แต่จะมีพี่อร หัวหน้าแผนกการผลิต ควบคุมดูแล ถ้าไม่มีปัญหาอะไรแกก็จะนั่งในห้องกับผมตลอด ซึ่งก็สนิทกันดีคืนๆๆก็หาเรื่องคุยกันไปเรื่อยเปื่อย หมดเรื่องก็แอบเงียบกันบ้าง พูดถึงพี่อร แกอายุ ก็ 38 เห็นจะได้ เป็นม่ายครับ หุ่นแกดีมาก ขาวอวบ มาก นมก็ใหญ่ แต่ก้นนะซิมันกลมและใหญ่ได้อารมณ์มากกว่าอีก บ่อยครั้งที่คุยกับแกแบบทีเล่นทีจริง ว่าพี่ไม่อยากเหรอ แกบอกว่า อยากเหมือนกัน แต่พี่แก่แล้วแถมเคยมีผัวมาแล้ว ใครจะมาสนใจ ผมบอกว่า ไม่จริงหรอกพี่ หุ่นอย่างพี่น่าเอากว่าสาวๆๆที่นั่งอยู่ข้างนอกเยอะ แกหัวเราะชอบใจบอก ไม่ต้องมาแกล้งมาชมคนแก่ หรอก จากนั้นมาผมกับพี่อรก็สนิทกันมาก บางครั้งแกก็แกล้งเอานมมาถูกแขนผม ผมก็แกล้งเอาควยถูกก้นแกบ้าง

          จนมาถึงวันที่ผมรอคอยก็มาถึง เป็นวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ โรงงานปิดยาว แต่ผมก็ทำงานตามปกติเพราะไม่กลับต่างจังหวัดอยู่ทำ โอ ดีกว่า ส่วนพี่อนแกไม่หยุดเช่น ก็เข้าเวรเหมือนกัน ผมเลยคิดว่ายังไงคืนนี้ต้องเอาพี่อรให้ได้ เพราะไม่มีใครแล้วนอกจากพี่อรกับผม ส่วน รภป ไม่มีสิทธิ์เข้ามาในนี้อยู่แล้ว (อยู่ป้อมหน้า) วันนี้พี่อรสวยมากเลยนะพี่ (แกใสกางเกงขายาวรัดรูป ทำให้เป้าแกนูนมากๆๆแถมแกใสเสื้อกล้ามรัดจนนมนี้จะทะลักออกมาดีว่ามีเสื้อ นอกคลุมอยู่) จะไปเลี้ยงฉลองกับใครเหรอพี่ ผมถาม แกตอบไมมีหรอก เออพูดมาก็ดีแล้ว วันนี้สิ้นปี เรามาดื่มฉลองกันดีไหม โจ พี่ไม่ได้ดื่มนานแล้ว ผมบอกก็ดีเหมือนกันพี่ แล้วพี่จะดื่มอะไรละเดี๋ยวผมเลี้ยง แกบอกไม่ได้พี่เลี้ยงเอง ผมเลยตอบตกลง จึงขับรถออกไปซื้อสปายมาให้แก ส่วนผมเบียร์ จากนั้นเราก็นั่งดื่มกันสองคนพี่อรก็เริ่มเมา (หมดไป 3 ขวด) ส่วนผม (3ขวดเหมือนกัน) แค่ตึงๆๆกำลังได้ที่ อยู่ๆๆแกก็ลุกขึ้นถอดเสื้อนอกออก แกบอกร้อน ทั้งๆๆที่แอร์ก็เย็นดี กลับมานั่งที่นี้แกมานั่งติดตัวผมเลย เวลาแกก้มลงหยิบแก้วเห็นนมแกชัดมากจนรู้ว่าแกไม่ได้ใส่บรามา แค่นี้ควยผมก็แข็งปั๊กแล้ว แอบมองอยู่หลายที จนแกรู้พูดแซวผมว่า

          แอบดูนมพี่ละซิ ผมทำอะไรไม่ถูก แล้วเป็นไงมันน่าดูไหมละ เห็นไม่ค่อยชัดพี่ แกบอกว่า อยากเห็นชัดๆๆไหมละ ผมบอกถ้าได้จะไม่ลืมพระคุณเลยพี่ แกเลยลุกขึ้นเดินไปล็อคประตูห้อง แล้วกลับมายืนตรงหน้าผมแกก็เสื้อออก ผมตกใจมากไม่คิดว่าแกจะถอดจริง เป็นไงชัดรึยัง แกถาม ผมเลยแกล้งก็ยังไม่ชัดเท่าไรพี่ ทั้งๆๆที่หัวนมแกจะเข้าปากผมอยู่แล้ว แกคงรำคาญจึงดึงหน้าผมเข้าคลุกกับนมแกซะเลย ชัดรึยังทีนี้ เบาๆๆพี่ผมหายใจไม่ออก แกหัวเราะใหญ่ แล้วก็ปล่อยมือ ผมไม่รอช้าจับนมแกขยี้พร้อมทั้งดูดเลียหัวนมอย่างเมามัน จนแกครางซี๊ด ...อา ผมเอามือล้วงเข้าไปจับหอยพี่อร ซึ่งตอนนี้แฉะไปด้วยน้ำเหงี่ยนของแก แกถึงกับครางไม่หยุดปาก จากนั้นผมก็ดันตัวพี่อรลงไปบนพื้น(พรม)จัดการถอดกางเกงแกออก ผมแทบหายเมา หอยแกใหญ่มากแถมแกโกนขนมาซะเกลี้ยง จนแกแซ่ว ไม่เคยเห็นหอยคนแกรึไง ผมไม่พูดลงไปดูดนมแกต่อ พรมมาทั่วไล่ลงมาจนมาถึงหอยแกผมไม่รอช้าส่งลิ้นไปสำรวจความลึกทันที จนก้นแกลอยไม่ติดพื้นเพราะความเสียวครางไม่ได้ศัพท์ ผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแกอยู่พักใหญ่จนแกเสร็จไปสองครั้ง แกเลยลุกขึ้นแล้วบอกให้แกทำบ้างแกถอดกางเกงผมออก ควยผมก็โด่ขึ้นมาทันที แกใช้มือรูดไปมา บอกเอาเรื่องเหมือนกันนะเรา จากนั้นแกก็ดูดหัวนมผมมือก็รูดควย จนผมครางเลยครับ แกดูดเก่งมากครับ จนผมบอกให้แกพอ ทีนี้แกจัดการขย่มผมเลยเลยครับ มือแกจับควยพร้อมๆๆค่อยๆๆทิ้งก้นใหญ่ๆแกลงมา จนเข้าไปครึ่งหนึ่งผมรู้ถึงความแน่นและฟิตอย่างบอกไม่ถูก แกบอกมันตึงไปหมดผมเลยแกล้งยกก้นกระทุ้งทีเดียวหมดด้าม แกถึงกับร้องกรี๊ด ผวากอดผม ร้องคราง อูยๆๆตลอดเวลา จากนั้นแกขอขย่มอย่างเมามันส์ จนแกเสร็จไปอีก 2ผมเลยบอก พี่อรโก้งโค้งให้ผมหน่อยพี่ แกเลยลุกทำตาม ผมเลยเสียบที่เดียวเหมือนเดิม แต่ไม่ฝืดแล้วเพราะน้ำแกออกมาเยอะมาก ผมกระแทกอย่างรุนแรงแกครางบอกว่ามันส์มาก ผมจับเอวแกมารัวไม่ยั่ง เสียงดังดีมาก พับๆๆๆ เพราะความใหญ่ของก้นแก บ้างก็บีบนมแกอย่างเมามันส์ ผมกระแทกแกอยู่พักใหญ่ก็ทนไม่ไหวเลยขอแกหลั่งข้างในแกบอกได้ผมโยกซะจนหัวแก ทิ่มเลย อ่าส์ออกแล้วพี่ ซี้ดส์ สุดยอดมากเลยพี่ แล้วก็ล้มลงไปนอนกับพี่แก แกขอบคุณผมมากที่ทำให้แกมีความสุข จากนี้ไปห้ามไปเอาใครนอกจากพี่ ได้ยินไหม ครับๆๆพี่ สรุปคืนนั้นผมล่อแกไป 3ดอก เรียกว่าปิดโรงงานเย็ดกันเลยในช่วงปีใหม่ จนโรงงานเปิดต้องเรียกแม่บ้านมาซักพรมในห้องเลยครับ คิดดูละกันว่าน้ำแตกกันมากขนาดไหนตั้งแต่นั้นผมก็อยู่กินกับแกอย่างเปิดเผย มาจนทุกวันนี้





 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



 

Sex Story Thai Copyright © 2010 LKart Theme is Designed by Lasantha